Blog bloggan!

...blog bloggan ng isang nagpapanggap na blogger, mga kwento at istorya ng isang taong walang mapagkwentuhan! Tungkol sa mga bagay na kung anu anu, mga bagay na napapansin pag walang mapansin...

kasalan, sakalan




After ng matagal na preparation sa wakas na natapos na ang kasal ni lulu (karen) at ni billy. Paxenxa na kasi maxado ako attached sa kasalan na to, mas excited pa nga ako kay lulu sa kasalan na eto eh...Hehe....

...cguro mga late january or early feb sinabi sakin ni lulu na kakasal na xa..Xempre ang unang tanung ko bakit buntis ka (paxenxa na, masisi mo ba ko kung un agad ang tanung ko kasi sa panahon ngayon parang bihira na naman ang nagpapakasal ng walang laman ang tyan, sorry for bad judgement). Xempr eang sagot sakin ni lulu..Ikaw monhel sama mo buti pa si eline di nya naisip na buntis ako kasi sa May pa daw ang kasal ko, Mantalong kayo ni sveth un agad ang naisip.

...one time nag set kami na magkita kita kanila eline, para nga iayos ang kasal a t pag usapan, siguro mga march un...Akalain mo ba naman wala pa din naayos etong si lulu kahit isa. Basta ang alam nya lang eh pale yellow at anu nga bang blue un...Pxenxa na kalalimutan ko na kasi kung anu shade ng blue ung combi nya...

Kaya ayun nagkikita nga kami kanila eline at dun palang pare pareho ng ka idea kung anu nga ba ang maganda sa kasal, at napagdesisyunan na pumunta sa wedding expo sa picc...

...marami nga kami nakita sa wedding expo, kaya aun dun palang nag umpisa ang lahat ng pag aayos...

...nagsimula sa pagpunta sa divisoria at pagbili ng tela na napili sa secondary sponsor at sumunud na ang iba pa.

...isip ng klaseng wedding invitation, atetong si lulu eh ang napusuan na wedding invitation eh parang passport, at ako ang pinapagawa ( What ako anu naman alam ko dun). Pero xempre dahil maxado marami pa isipin pag ako ang gumawa naisipan nalang pumunta ng recto at kumuha ng idea sa pag gawa ng invitation. at dun nabuo ang isang passport wedding invitation na xempre di ako ang gumawa...

...at ang last atang nagawa eh ang damit ng bridemaid's. Sino nga ba ang mga bridesmaid's kami lang naman nila eline at tana. Kami na excited ang walang isusuot dahil palpak ang napuntahan ko na mananahi (ok admitted, my fault). Di kasi nasunud ung gusto naman style ng damit. Kaya aun...

Pero anyway kahit di pa xa nasunud di un magiging hindrance para di matuloy ang pinakakahintay na araw ni lulu.

..ok naman ang wedding masaya, kaso nga sa sobrang pag ka excited ko nalate ako sa entourage(huhuhu) kaya aun wala sa pix ng paglalakad ( pexenxa na 2am na nakatulog nung mismong araw na ng kasal eh, Sorry na lulu at billy, bawi nalng ako sa baptism ng anak nyo, sabi nga ni lulu 1 month before nasa inyo na ko ahahah).

..Xa nga pala "From this moment" ang wedding song nila, para sana sa kasal ni Eline pero dahil friend nya si LULU pinaubaya nalang...





nakakatuwa dahil atleast dito nagkasasama ulit kami nila tana, kasi di nyo po natatanung tung c tana eh sobrang busy woman..daig pa trabaho ng presidente at di man lang magpakita samin..hay...





anyway,,,

Congrats, karen and billy... always keep the fire burning, always look back at the time why you end up married to each other.

Ang aking peysbuk



Mga Napadaan!