Blog bloggan!

...blog bloggan ng isang nagpapanggap na blogger, mga kwento at istorya ng isang taong walang mapagkwentuhan! Tungkol sa mga bagay na kung anu anu, mga bagay na napapansin pag walang mapansin...

BATTERY DRAIN!

...Shit nalimutan ko ang charger ko sa office! Pano nangyari un! (natural eh di naiwan), Nakakabwusit dahil lowbat na ko at any moment ay mashushutdown na ang CP ko (anu naman bago, lagi naman lowbat tung CP na to di maasahan!

...Heto na heto na!!!!!!!!!!! Wah patay na ang cell ko, buti nalang natext ko na si Eboy na naiwan ko charger ko at ma ddrain na battery.

...Paguwi ko sa bahay, ibaba ang iyong kilay ayoko ng ingay di pa ri nmatanggap na naiwan si charger. Sinabog ang laman ng bag! Wala. Naisip hanapin ang usb adaptor at mag internet nalang para lang makapag charge pero wala din c adaptor (ke malas). Pabalik balik sa damitan sa lagayan ng kung anu anung charger. Di talaga tumigil at chinarge ang mga sirang CP baka umandar at mailipat nalang ang sim pero wala padin (haist isang bigo).


...Hanap hanap parin ng hanap..paulit ulit lang sa pinaghahanapan! Di talga matanggap na drain ang battery.

...Hay nalatulog nalang nga para magising agad at makapasok ng maaga ng makapag charge agad!





Ang aking peysbuk



Mga Napadaan!