Blog bloggan!

...blog bloggan ng isang nagpapanggap na blogger, mga kwento at istorya ng isang taong walang mapagkwentuhan! Tungkol sa mga bagay na kung anu anu, mga bagay na napapansin pag walang mapansin...

PNE



Sobrang fan talaga ako ng parokya ni edgar since highschool pa or elementary. I always love parokya even malilimutin ako at diko memorize ang lahat ng song nila...Basta when in comes to band PNE talaga ako. I know dika ma sstarstruck sa kanila na parang c bamboo. Lagi nga sinasabi ng nanay ko "puro ka parokya eh pangit naman nyan" kasi she's refering to chito miranda the vocalist. Eh ang lagi ko sagot di kaya...Di naman talaga pangit si chito miranda kaso lang kung kay bamboo mo talaga xa ikukumpara natural magkaiba sila diba??? Basta ako kahit ano pa sabihin nila PNE parin

Nakwento lang kasi gusto ko i share kung gano lang ako ka adik sa PNE (pero di naman talaga masyado), kwento ko lang kasi di talaga ako pinatulog ni chito ng ilang araw ahahah (di daw adik oh). Di ko naman sila maxado naiisip lalo na mejo matagal na sila walang album. Pero PNE lang talaga binibili na orig na cd (ehehe kakahiya). Na awaken lang ulit ang pagka adik ko sa kanila
since niyaya ako ng kapatid ko manuod ng concert sa ust na kasama ang parokya ayun habang nakikita ko sila sa side ng stage di mawala sa isip ko kung pano ako makakapag papicture kasama sila or makausap man lang si chito. Honestly nakita ko na naman sila ng super close nahug ko na
nga sila chito sad lang lowbat ung phone ko nun kaya wala kami pix huhuhu.

Nalaman ko nga sa twitter na may gig daw ang parokya sa edsa central eh since i stay at mandaluyong di naisip ko sobrang lapit kaya di pwedeng di ako pumunta. Aun nga pumasok ako ng 7am
para makapag out ng 4pm so early ako sa gig ng parokya at ng makapwesto sa unahan. Pero before that day naisip ko ng wag nalang pumunta since kakakita ko lang naman sa kanila. Pero habang nasa boarding house ako at nakahiga aun naiiyak ako dahil naiisip ko ang lapit lang ng parokya di ko pa mapuntahan. Wala kasi ako makasama dahil ayaw ni eboy at pagod daw kaya aun kunwari ok lang sakin pero di ako nakatiis nagalit na tlga ako sa kanya kaya aun ang ending di pumunta din kami (yehey). Nung sugarfree na ang tumutugtog ayun nakapag decide na ko na ok na siguro umuwi na kami kasi nakakaawa si eboy 7am pa pasok. Kasi nga sabi ng vocalist ng Sugarfree may itchiworms pa daw at moonstar 88 kaya so i assume last na naman ang PNE kaya naisip ko uwi nalang pero when we're about to go sabi next na daw ang parokya kaya aun pumunta na agad ako sa unahan...At aun na nga PNE na at pinasaya ng PNE ang aking gabi lalo na ng nginitian ako ni chito siguro sa sobrang lakas ng sigaw at todo kaway ko sa kanya...wahahah sarap ng feeling till now may hang over parin ako sa PNE at dahil nga sa kaadikan diko xa tinatantanan hanggang di nga ako inaadd sa FB aahah.....at friend ko na c chito sa fb now, xa pa ang nag add sakin...saya talaga...

Love parokya tlga...




Ang aking peysbuk



Mga Napadaan!