Blog bloggan!

...blog bloggan ng isang nagpapanggap na blogger, mga kwento at istorya ng isang taong walang mapagkwentuhan! Tungkol sa mga bagay na kung anu anu, mga bagay na napapansin pag walang mapansin...

TALK TO ME - GOD


Every morning on my way to the office, this ads never fails to catch my attention it say "TALK TO ME - GOD", at sobrang thankful ako dito, kahit nga diko alam kung ads ba to or default lang nila pag walang nagpapa ads, anyway kahit anu pa xa, i'm so thankful pa din dahil eto ung naisip nila, every morning kasi habang nakikipag siksikan ako sa mrt at -2 inches ang pagitan sa mga katabi ko, lagi ako sa mga billboards naka tingin kesa naman maka lips lips ko katabi ko diba!

Anyways enough with the crowded mrt! Anu nga ba topic aun "TALK TO ME - GOD" natutuwa lang ako dito sa billboard na to kasi, everytime na mababasa ko xa. I never fails to talk to him! I mean naging reminder xa sakin na kausapin c GOD, i have a chance na magpasalamat sa kanya for the morning na nagising ako ulit, na nakikipagsiksikan ulit ako sa mrt, na nababasa ko na naman ang mga ads sa kahabaan ng edsa, nakakausap ko ulit sya at sa napakadaming dahilan na bagay kung bakit ako nagpapasalamat. Pero minsan naiisip ko din pano kaya kung mabago na un nasa billboard na un! Di wala na ko reminder, wla na alarm clock. At naisip ko rin na siguro panahon na para i set natin ang ating body clock to have a constant communication with him, na kausapin natin xa during may problema tayo at lalong lalo na pag masaya tayo! We have all the reason to talk to him, share him our stories kahit alam natin na alam nya na un, parang nakkikipag kwentuhan lang tayo sa kaibigan natin ng movie na pareho natin napanood. Na lagi natin tandaan xa di namimili ng kwento kahit na masaya, malungkot, baduy o corny, drama o emo lahat ng klase kwento makikinig xa at ang msaya pa dito di xa mag ba butt in. Basta wag ka lang makipag verbal communication sa kanya in public place at malakas baka akalain ng katabi mo en napapano ka na....



Ang aking peysbuk



Mga Napadaan!