Blog bloggan!

...blog bloggan ng isang nagpapanggap na blogger, mga kwento at istorya ng isang taong walang mapagkwentuhan! Tungkol sa mga bagay na kung anu anu, mga bagay na napapansin pag walang mapansin...

Adik na Fan

Kaninang umaga pagkagising ko. Sa sobrang weird ng feeling ko at napanaginipan ko na naman si Chito Miranda ng PnE. Kahit antok na antok pako ang una ko talaga ginawa. ay sinulat ko tlga agad sa drafts ko ung story sa panaginip ko (knowing na late na ko sa office ha). Pero nakakalungkot man isipin di ko natapos ung kwento at kailangan ko na kumilos para pumasok sa office. Sad to day di pako nakakarating sa part na kasali na si Chito Miranda (haist). eto nga yon nasulat ko. Dahil di naman ako pwede mag copy, paste rewrite ko nalang eto ngayon.



"Tulad ng pangkaraniwan gbi puyat na naman ako kagabi. At xempre iniicip ko ung bf ko na di nagttxt. At hanggang nka2log nga ako.

Sa mundo ng panaginip

Setting: bhay ng nanay ni papa sa rizal.

Monch: tito jr halika d2 blis.

Tito jr.: bkit?

M6nch: basta halika bilis na(papasok ng kwarto.) Mommy tgnan u ung ahas ang dmi oh.
Lima(sabay tapak ni mommy sa isa.)


Nkatapak n ako hanggang maubos. "


...ay yan na nga un nasulat ko kaninang umaga habang nakahiga ako at antok na antok.

Paxenxa na sa mga typo kasi sobrang antok tlga ako kanina ehehe.


Ngayon nasan na ung part ni Chito Miranda? Eto na (atat).

"diko alam kung san galing or pano na bigla nalang kami magkausap ni Chito Miranda sa

hagdanan ng bahay padin ni nanay Nita(nanay ni papa).


Monch (gulat at bakit nandito samin, pero tuwang tuwa at kinausap nalang at nagpakilala)
Monch: (Patay diko na maalala ang canasbi ko na una kay chito). Ang tanda ko nalang eh cnbi ko na di nya ako pinapansin. At kung kailan ko sila unang nakita, at sana makausap ko sila ng makausap ng matagal (asa).

Chito Miranda: Nababasa ko naman lahat ng message sakin, di ko lang tlga kaya sagutin sila lahat.


..tapos nagkwentuhan nalang kami ng nagkwentuhan  and then all of a sudden bigla nalang tinanung ni Chito Miranda kung pwedeng maging kami as in gf at bf (haha wah, naisip ko panaginip to, pero tuloy padin ang kwentuhan kaya kala ko tlaga totoo na ).


..diko maalala kung anu cnagot ko pero bigla nalang ang setting eh naiba tinawag ko daw si jeco

dahil napakadaming isda na magaganda at iba iba ang kulay kaya natataranta ako na ilipat iyon

at pinakuha ko kay jeco lahat . Nang ilalagay na namin sa aquarium tsaka namin naalala na nabasag na pala

ung aquarium namin."

At dun nga ako nagising malamang sa sobrang disappointed dahil sira na ung aquarium. Ng gising nako parang bigla ako nalungkot dahil tulad ng dati na panaginip lang pala un. Di ko padin nakakakwentuhan si Chito Miranda (huhuhu)


Pero sa totoo lang diko naman pangarap na maging bf c Chito miranda(kasi alam ko imposible aahhah). Ang pangarap ko naman ay simple lang makakwentuhan lang xa ( kaso may problema baka mamatay ako sa tuwa, ahahaha, nag message palang nga xa para nako nasa Cloud 9 eh) or ung isang kanta nya para sakin wag lang parang silvertoes hahaha(ang simple diba? parang imposible.) Minsan naiisip ko siguro soulmate ko tlga c Chito Miranda(kaso di nya ko soulmate, haha). Anyways magkatotoo man ang aking simple pangarap or hindi fan padin ako ng PnE.


Bigla ko pala naalala 3 times ko palang nakita ang PnE, tagal nya nako fan pero 3 times ko palang sila nakikita ;-(


First  nang magpunta kami sa Robinson Ermita ko at sa sobrang blessed ko at nandun ang PnE para sa autograph signing nila ng "Inuman Sessions". (kahit wala tlga ako maxado pera. ay nagkandabili ako ng album ng wala sa oras para lang makalapit.) Ok lang kahit nakipag siksikan ako at pumili ng mahaba ang kapalit naman nito ay face to face sa PnE.

Second sa "Ako Ang Simula Concert at UST - Feb 19 2010" (napakalayo nga lang namin ang napakakapal ng alikabok.


Third  sa "San Miguel Pale Pilsen Foam Parties - March 5, 2010" (iniyakan ko pa mapapayag ko lang bf ko na pumunta, tapos dahil nga ayaw tlga ng bf ko pumunta, eh uuwi na dapat kami ng maaga dahil late pa mag peperform ang parokya, pero sabi ko last band lang tapos uwi na kami. At I'm so blessed again dahil sa diko malaman na dahilan. PnE na ang next band (yehey).







At ayan nga ang kwento ng isang adik na fan.Hope to see PnE again at mas closer. eheheh
 
Note:
Paxenxa na kung pangit resolution ng mga pix, CP lang na 2MP ang ginamit.

Ang aking peysbuk



Mga Napadaan!